Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

TOP 10 luật sư tư vấn doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất khẩu lao động tại Hà Nội

TOP 10 luật sư tư vấn doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất khẩu lao động tại Hà Nội

Trong bối cảnh thị trường xuất khẩu lao động ngày càng phát triển, các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này đối mặt với nhiều thách thức pháp lý phức tạp, từ việc tuân thủ quy định trong nước đến các yêu cầu pháp lý quốc tế. Để đảm bảo hoạt động hợp pháp, hiệu quả và bảo vệ quyền lợi cho cả doanh nghiệp và người lao động, sự tư vấn từ các luật sư doanh nghiệp uy tín là vô cùng quan trọng. Dưới đây là danh sách Top 10 luật sư tư vấn doanh nghiệp uy tín trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, những chuyên gia đã xây dựng được danh tiếng vững chắc nhờ kiến thức sâu rộng, kinh nghiệm dày dặn và khả năng hỗ trợ doanh nghiệp giải quyết mọi vấn đề pháp lý trong ngành. Họ đóng vai trò không chỉ là những người cố vấn mà còn là đối tác chiến lược, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững của doanh nghiệp trong lĩnh vực đầy tiềm năng này.

TOP 10 luật sư tư vấn doanh nghiệp trong lĩnh vực xuất khẩu lao động tại Hà Nội

1. Luật sư Nguyễn Doãn Hùng

Luật sư Nguyễn Doãn Hùng được biết đến là một trong những luật sư giỏi tại Hà Nội. Ông học Luật và tốt nghiệp cử nhân luật tại Đại học Luật Hà Nội. Tốt nghiệp Luật sư tại Học Viện Tư Pháp - Bộ Tư Pháp. Ông hiện là Luật sư thành viên của Đoàn Luật sư Hà Nội, đồng thời là Luật sư sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam có trụ sở tại Hà Nội. Tại Hà Nội, Ông được biết đến nhiều là luật sư tranh tụng và tư vấn uy tín trong nhiều lĩnh vực từ doanh nghiệp, tố tụng hình sự, dân sự, lao động, tài chính ngân hàng, đất đai, hôn nhân gia đình… Đặc biệt, Luật sư đã có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn các vấn đề pháp lý cho doanh nghiệp. Luật sư Nguyễn Doãn Hùng đã và đang khẳng định năng lực chuyên môn của mình trong giới Luật sư hiện nay. Với nghề nghiệp ông coi trọng sự tin tưởng của khách hàng, thân chủ và đặt quyền lợi, kết quả công việc cùng đạo đức nghề nghiệp lên trên hết, vì thế ông luôn được các khách hàng và thân chủ tin tưởng và chọn hợp tác.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

- Điện thoại: 0989.386.729 (Zalo/Viber)

- Email: [email protected].

2. Luật sư Lương Văn Thành

Luật sư Thành được biết đến là một luật sư có chuyên môn cao trong lĩnh vực tư vấn doanh nghiệp, ông hiện đang công tác tại Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam. Luật sư Lương Văn Thành từng được đào tạo tại cơ sở đào tạo Luật hàng đầu cả nước - trường Đại học Luật Hà Nội. Đến nay, Luật sư Thành đã có hơn 15 năm kinh nghiệm hành nghề tư vấn pháp luật trong tất cả các lĩnh vực, đặc biệt chuyên sâu về các mảng dân sự, doanh nghiệp, tư vấn đầu tư, tư vấn bất động sản, kinh doanh thương mại và tranh tụng tại Tòa án.

Sự kết hợp giữa kiến thức, chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm với sự năng động, sáng tạo, nhiệt tình, tận tâm với công việc, tôn trọng kỷ luật và phong cách làm việc khoa học, chuyên nghiệp, Luật sư Thành luôn tạo cho Khách hàng sự yên tâm khi lựa chọn và sử dụng dịch vụ pháp lý.

Với khẩu hiệu “Khởi tâm – Phát tín” Luật sư Thành luôn lắng nghe, thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn của khách hàng. Từ đó, đưa ra các hướng giải quyết vấn đề sao cho có thể bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích của khách hàng trên cơ sở tuân thủ pháp luật, tuân thủ Quy tắc đạo đức và ứng xử nghề nghiệp Luật sư. Chính vì vậy, trên con đường đồng hành về mặt pháp lý cùng các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp, Tập đoàn lớn; Luật sư Thành đã tham gia tư vấn/bảo vệ/bào chữa thành công trong rất nhiều các vụ án, vụ việc cho khách hàng.

Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp, hiệu quả, Luật sư Thành luôn sẵn sàng với sự tận tâm, nỗ lực trong việc hỗ trợ, trợ giúp pháp lý cho các cá nhân, hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

- Điện thoại: 0947.162.678

- Email: [email protected]

3. Luật sư Trương Thanh Đức

Luật sư Trương Thanh Đức hiện đang đảm nhiệm chức vụ Luật sư Giám đốc Công ty Luật ANVI, ông đã có hơn 37 năm kinh nghiệm Luật sư chuyên nghiệp trong lĩnh vực doanh nghiệp, tài chính, ngân hàng, bảo hiểm; 27 năm nghiệp vụ và quản lý tại doanh nghiệp, trong đó có gần 20 năm tại 4 ngân hàng thương mại. Ông có khả năng kết hợp nhuần nhuyễn giữa pháp luật và thực tế để giải quyết hài hòa vấn đề pháp lý của khách hàng.

Kinh nghiệm giải quyết tranh chấp:

+ Đã tham gia tranh tụng bào chữa cho các bị cáo, bảo vệ quyền lợi hợp pháp cho các ngân hàng, doanh nghiệp trong hàng trăm vụ án kinh tế, dân sự, hình sự tại tất cả các cấp Tòa án, trong đó có các đại án ngân hàng như Nguyễn Đức Kiên (Bầu Kiên – ACB), Huỳnh Thị Huyền Như (Vietinbank), Trương Mỹ Lan (Vạn Thịnh Phát),…

+ Đã tham gia với tư cách Chủ tịch và thành viên Hội đồng Trọng tài, luật sư giải quyết hàng chục vụ tranh chấp về: Bảo hiểm; đầu tư; đấu thầu; hợp tác kinh doanh, góp vốn; mua bán, thuê bất động sản; thanh toán; xây dựng; vận chuyển, v.v..

Thông tin liên hệ:

- Luật sư: Trương Thanh Đức

- Điện thoại: 090 345 9070

- Email: [email protected]

- Địa chỉ: Phòng 406, toà nhà Savina, 44 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội (đi cổng số 1 Đinh Lễ).

4. Luật sư Hoàng Trọng Giáp

Luật sư Hoàng Trọng Giáp thuộc đoàn Luật sư thành phố Hà Nội.

Hiện là Giám đốc điều hành Công ty Luật TNHH Hoàng Sa và Công ty Tư vấn Luật Đông Đô (thành lập năm 2009).

Với 10 năm kinh nghiệm, cùng số lượng khách hàng khổng lồ tin tưởng và đã sử dụng dịch vụ, họ đánh giá cao uy tín, kiến thức chuyên môn và tác phong chuyên nghiệp của Luật sư Hoàng Trọng Giáp, đây được xem là thành tựu, thành công lớn nhất trong suốt 10 năm làm công việc tư vấn luật của luật sư.

Hiện nay, Luật sư Hoàng Trọng Giáp cùng 10 nhân sự tại Công ty Luật TNHH Hoàng Sa đang cung cấp các dịch vụ pháp lý trong các lĩnh vực như Doanh nghiệp, hình sự, dân sự, đầu tư, đất đai, hôn nhân gia đình, thừa kế, thuế kế toán ...

Thông tin liên hệ:

Điện thoại: 0911.771.155

5. Luật sư Phạm Hồng Hải

Luật sư Phạm Hồng Hải là người đã có trên 200 bài nghiên cứu khoa học đăng trên nhiều tạp chí chuyên ngành luật uy tín và nổi tiếng. Ngoài ra, ông là một luật sư giỏi tiếng Anh tham gia vào hoạt động giảng dạy và hướng dẫn khoa học cho các học viên thực hiện luận văn thạc sĩ, luận án tiến sĩ tại nhiều trường đại học cũng như các viện nghiên cứu lớn trên cả nước. Ông là luật sư tham gia tố tụng hình sự nổi tiếng nhất tại Việt Nam không chỉ bởi trình độ chuyên môn xuất sắc mà còn bởi tâm huyết to lớn với nghề. Để vinh danh những đóng góp của ông, tháng 5/2010, ông được Báo Pháp luật Việt Nam kết hợp với các đơn vị bảo trợ như Bộ Tư pháp, Liên đoàn Luật sư Việt Nam, Hội Luật gia Việt Nam trao tặng danh hiệu “Luật sư của công chúng”. Giải thưởng này được dựa trên số lượt bình chọn của bạn đọc cả nước.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Phòng 1, Nhà A3 Tập thể khoa học xã hội, ngõ 7 Kim Mã thượng, Phường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

- Điện thoại: 0982 216 183

6. Luật sư Mai Tiến Dũng

Luật sư Mai Tiến Dũng hiện là Luật sư Điều hành của Công ty Luật TNHH Practical Law – top công ty luật uy tín tại Hà Nội – thuộc đoàn Luật sư Thành phố Hà Nội. Ông còn nổi tiếng với vị trí Đấu giá viên, chuyên viên Thừa phát lại, Quản tài viên, Chuyên viên công chứng, luật sư giỏi tiếng Anh,… Luật sư Mai Tiến Dũng luôn sẵn sàng tham gia vào các chiến dịch phổ biến và tuyên truyền pháp luật đối với người dân tại những địa phương hạn chế tiếp cận thông tin pháp luật. Việc làm của ông đã góp phần rất lớn vào nâng cao hiểu biết về luật pháp của công đồng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ văn phòng/ Công ty: Tầng 14, toà nhà Zen Tower – số 12 Khuất Duy Tiến, phường Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội văn phòng luật sư hình sự

- Điện thoại: 0983 506 527

- Email: [email protected]

7. Luật sư Phạm Quảng Biên

Luật sư Phạm Quang Biên hiện đang giữ chức vụ Tổng giám đốc Hãng Luật IMC – top công ty luật uy tín tại Hà Nội – chuyên tham gia vào quy trình bào chữa và bảo vệ quyền lợi cho đương sự trong các vụ việc, vụ án trải dài trên nhiều lĩnh vực như Hình sự, Dân sự, Hành chính,…Ông được nhiều người tín nhiệm với tên gọi là một trong những luật sư nổi tiếng nhất Việt Nam. Không những thế ông còn là luật sư giỏi tiếng Anh với khả năng ngoại ngữ và giao tiếp thành thạo của mình. Ngoài ra, ông còn đảm nhiệm vị trí tư vấn khách hàng doanh nghiệp, cá nhân trong các giao dịch mua bán bất động sản, tư vấn hợp đồng, thừa kế, hôn nhân gia đình,… thuê luật sư giỏi ở hà nội

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: số 8 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội văn phòng luật sư hình sự

- Điện thoại: 0917 525 196

- Email: [email protected]

8. Luật sư Nguyễn Quốc Hưng

Luật sư Nguyễn Quốc Hưng đã từng được đào tạo tại các Trường đại học hàng đầu tại Việt Nam. Đến nay đã có hơn 10 năm kinh nghiệm tham gia tư vấn cũng như tranh tụng trong các lĩnh vực như: dân sự, hình sự, hôn nhân – gia đình, đất đai, kế toán, thuế, tư vấn pháp luật, doanh nghiệp,…

Lĩnh vực hoạt động chính:

- Tranh tụng dân sự, hình sự, kinh doanh thương mại, hành chính, đất đai, hôn nhân – gia đình,…;

- Luật sư đại diện theo ủy quyền của các tổ chức, cá nhân;

- Luật sư tư vấn thuế, kế toán cho các doanh nghiệp;

Quá trình công tác:

- Đã từng công tác tại một số công ty, tập đoàn lớn trực thuộc Bộ Công thương

Học vấn:

- Cử nhân Đại học Kinh tế quốc dân;

- Cử nhân Đại học Luật Hà Nội;

- Được đào tạo chứng chỉ hành nghề luật sư tại Học viện Tư pháp.

Thông tin liên hệ:

- Điện thoại: 098.999.7226 – 094.684.6168

- Email: [email protected]

9. Luật sư Trần Nguyễn Thanh

Luật sư Trần Nguyễn Thanh từng được đào tạo tại các Trường đào tạo luật hàng đầu ở Việt Nam và có thời gian làm việc tại các tổ chức hành nghề luật sư tại Hà Nội. Đến nay đã có gần 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực: Hệ thống và xây dựng pháp luật; tư vấn pháp luật về kinh doanh – thương mại, đầu tư, hợp đồng, đất đai, lao động và từng tham gia thương lượng, đàm phán để giải quyết nhiều vụ việc tranh chấp phức tạp. Đặc biệt, Ông Trần Nguyễn Thanh cũng là một luật sư có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn chuyên sâu cho các doanh nghiệp lớn hoạt động trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, du học.

Trong lĩnh vực tranh tụng Dân sự - Kinh doanh, thương mại: Ông Trần Nguyễn Thanh là một luật sư trẻ nhưng có bề dày kinh nghiệm trong việc tham gia các vụ án dân sự tại Tòa án với tư cách luật sư bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của đương sự và đại diện ngoài tố tụng.

Thông tin liên hệ:

- Email: [email protected]

- Mobile: 0962.901.189

10. Luật sư Nguyễn Thanh Hà

Luật sư Nguyễn Thanh Hà là người có 15 năm kinh nghiệm hành nghề luật sư lĩnh vực Doanh nghiệp tại Việt Nam. Vốn vốn ngoại ngữ của mình, ông là một luật sư giỏi tiếng Anh và tiếng Pháp có bằng thạc sĩ Luật Kinh doanh Quốc tế của Đại học François Rabelais de Tours nổi tiếng của nước Pháp. Chính vì vậy, thế mạnh của ông là lĩnh vực tư vấn Đầu tư, Doanh nghiệp và Kinh doanh – Thương mại. Luật sư chuyên chịu trách nhiệm tư vấn cho các dự án và giao dịch quy mô lớn ở các mảng năng lượng, bất động sản và khai thác khía cạnh thương mại của quyền sở hữu trí tuệ. Ông đồng thời là giảng viên thỉnh giảng của Học viện Tư pháp, thành viên của Đoàn Luật sư Hà Nội thuộc Liên đoàn Luật sư Việt Nam, và là một diễn giả có tiếng trên các phương tiện truyền thông đại chúng. Luật sư Nguyễn Thanh Hà sẽ là lựa chọn cho bạn khi ông vừa là một luật sư có chuyên môn cao vừa là luật sư giỏi tiếng Anh sẽ giúp bạn khi tham gia các vụ kiện quốc tế.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Tầng 18, Center Building, Hapulico Complex, số 85, Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

- Email: [email protected]

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể thư sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Hoàng Thị Lương; Ngày viết: 12/09/2024)

Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, tòa nhà đa năng 169 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội

ĐT: 0989.386.729;

Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://htcvn.vn ; https://luatsuchoban.vn

__________________________________________________________________________

Bài viết liên quan:

- Top 15 luật sư nổi tiếng và uy tín tại Hà Nội

- Top 10 Luật sư hình sự uy tín tại Hà Nội

- Luật sư riêng cho doanh nghiệp



Gọi ngay

Zalo