Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​Dịch vụ phòng pháp chế thuê ngoài của Công ty luật HTC Việt Nam?

Dịch vụ phòng pháp chế thuê ngoài của Công ty luật HTC Việt Nam?

Phòng pháp chế thuê ngoài hiện nay đang rất được các doanh nghiệp ưa chuộng bởi những ưu điểm nổi bật so với phòng pháp chế nội bộ truyền thống. Với dịch vụ phòng pháp chế thuê ngoài, các doanh nghiệp được cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật trong quá trình hoạt động một cách hiệu quả với chi phí thấp so với việc duy trì phòng pháp chế nội bộ. Nắm bắt được nhu cầu của các doanh nghiệp hiện nay, Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam cung cấp dịch vụ phòng pháp chế thuê ngoài, tư vấn, hỗ trợ các vấn đề pháp lý cho doanh nghiệp.

1. Tại sao doanh nghiệp nên sử dụng dịch vụ Phòng pháp chế thuê ngoài

Các doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường hiện nay chủ yếu là doanh nghiệp vừa và nhỏ, nguồn vốn thấp, lao động ít, với những doanh nghiệp này để duy trì một phòng pháp chế nội bộ sẽ rất tốn kém chi phí. Do đó thông thường những doanh nghiệp này sẽ không có phòng pháp chế nội bộ cũng như thuê luật sư riêng để hỗ trợ pháp lý dẫn đến việc khi phát sinh những vấn đề pháp lý hoặc tranh chấp sẽ rất khó khăn trong quá trình giải quyết, tốn nhiều thời gian, chi phí.

Đối với các doanh nghiệp có quy mô lớn, có phòng pháp chế nội bộ thì pháp chế của doanh nghiệp sẽ thường xử lý những vấn đề pháp lý phát sinh thường xuyên, lặp đi lặp lại, trong những phạm vi nhất định do đó, đối với những vấn đề pháp lý chuyên biệt, phát sinh không thường xuyên, mức độ phức tạp cao sẽ không thể xử lý tốt do chưa có kinh nghiệm, khi đó việc sử dụng pháp chế thuê ngoài là giải pháp kinh tế hiệu quả và cần thiết. Đặc biệt, với tình hình kinh tế khó khăn hiện nay, việc tiết kiệm chi phí cũng luôn là vấn đề được chú trọng.

Dịch vụ phòng pháp chế với chi phí rẻ, hiệu quả mang lại cao khi doanh nghiệp được các luật sư giàu kinh nghiệm, hoạt động đa lĩnh vực pháp luật tư vấn, hỗ trợ các vấn đề pháp lý phát sinh trong suốt quá trình hoạt động, hạn chế được tối đa những rủi ro, tranh chấp là lựa chọn hàng đầu mà các doanh nghiệp hiện nay nên hướng đến.

2. Dịch vụ Phòng pháp chế thuê ngoài của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam cung cấp dịch vụ phòng pháp chế thuê ngoài cho các doanh nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình hoạt động, cụ thể:

- Tư vấn, hỗ trợ xây dựng cơ chế hoạt động nội bộ phù hợp, có sự phân chia rành mạch chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của từng cá nhân, bộ phận,... để hệ thống điều hành từ trên xuống tuân theo khuôn khổ nhất định; Được hỗ trợ trong việc thực hiện thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp khi doanh nghiệp có nhu cầu.

- Tư vấn, hỗ trợ pháp lý trong việc soạn thảo hợp đồng, thỏa thuận trong quá trình hợp tác, kinh doanh với khách hàng, đối tác với các điều khoản chặt chẽ, phù hợp, hạn chế tối đa những rủi ro có thể gặp phải cũng như bảo vệ được quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp khi có xảy ra tranh chấp;

- Tư vấn pháp lý đảm bảo quá trình hoạt động của doanh nghiệp luôn tuân thủ quy định pháp luật, tránh việc gặp rắc rối với cơ quan chức năng và được Luật sư đại diện làm việc với Tòa án, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp mình khi xảy ra tranh chấp.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả - uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khác hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Trần Thị Mai/174; Ngày viết: 13/02/2022)

Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------------------

Các bài viết liên quan:

- Tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp

- Chi phí dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên như thế nào?

- Tư vấn pháp luật thường xuyên về hợp đồng

- Doanh nghiệp nên lựa chọn tổ chức hành nghề luật sư nào để mời tư vấn pháp luật thường xuyên?

- Tư vấn pháp luật thường xuyên cho khách hàng



Gọi ngay

Zalo