Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​Doanh nghiệp tư nhân có nên sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên không?

Doanh nghiệp tư nhân có nên sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên không?

Theo sự phát triển của nền kinh tế, ngày càng có nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ được thành lập. Phổ biến hơn cả là loại hình doanh nghiệp tư nhân được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn. Vậy bằng cách nào để các chủ doanh nghiệp tư nhân có thể bảo vệ quyền lợi của mình một cách hoàn hảo nhất? Doanh nghiệp tư nhân có thể sử dụng dịch vụ tư vấn thường xuyên của các tổ chức hành nghề luật sư để bảo vệ mình hay không? Hãy cùng Công ty Luật HTC Việt Nam tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Một vài đặc điểm về doanh nghiệp tư nhân

- Doanh nghiệp tư nhân là doanh nghiệp do một cá nhân làm chủ và tự chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình về mọi hoạt động của doanh nghiệp.

- Doanh nghiệp tư nhân không có tư cách pháp nhân.

- Chủ doanh nghiệp tư nhân có quyền sở hữu tài sản đầu tư vào doanh nghiệp tư nhân; doanh nghiệp tư nhân không có tài sản độc lập.

- Chủ doanh nghiệp tư nhân chịu trách nhiệm vô hạn về mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Do không có tư cách pháp nhân nên mức độ rủi ro của chủ doanh nghiệp tư nhân cao, phải chịu trách nhiệm bằng toàn bộ tài sản của mình mà không có sự phân tán rủi ro cùng những chủ thể khác như những doanh nghiệp có tư cách pháp nhân.

2. Tư vấn pháp luật thường xuyên có phù hợp với doanh nghiệp tư nhân?

Với những đặc điểm về doanh nghiệp tư nhân được nêu ở trên, có thể thấy, trách nhiệm của chủ doanh nghiệp tư nhân là rất lớn. Vì vậy, cần phải đảm bảo mọi quyết định, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp là hợp pháp ngay từ những khâu chuẩn bị, để hạn chế đến mức thấp nhất những thiệt hại có thể xảy ra.

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên sẽ là giải pháp tối ưu nhất cho chủ doanh nghiệp tư nhân giải quyết các vấn đề khó khăn của mình. Với vai trò là một cố vấn pháp luật, dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên chúng tôi cung cấp đảm bảo các tiêu chí:

- Các Luật sư là chuyên gia có hiểu biết sâu rộng và nhiều kinh nghiệm trong các vấn đề pháp lý sẵn sàng hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp trong mọi hoạt động kinh doanh, cảnh báo, hạn chế các tình huống xấu có thể phát sinh, quản lý và xử lý các rủi ro, tranh chấp.

- Kịp thời nắm bắt, hiểu rõ và tường tận công việc kinh doanh, văn hoá và yêu cầu pháp lý, kinh doanh của doanh nghiệp, đảm bảo quá trình kinh doanh diễn ra thuận lợi.

- Là nhà tư vấn “nội bộ” đáng tin cậy, hiệu quả cho chủ doanh nghiệp tư nhân.

- Hoàn thiện và duy trì mối quan hệ hợp tác chiến lược, lâu dài với nhau vì mục tiêu phát triển bền vững.

3. Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

- Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề pháp lý trong quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, các vấn đề pháp lý khác phát sinh trong hoạt động kinh doanh; Tư vấn giải quyết các chính sách về lao động, tiền lương, bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp; an toàn, vệ sinh lao động, phòng cháy, chữa cháy v.v…;

- Tư vấn soạn thảo, xây dựng, kiểm soát các Văn bản nội bộ của Doanh nghiệp; các loại hợp đồng và văn bản mang tính pháp lý;

- Hỗ trợ xây dựng, kiểm tra, rà soát các rủi ro pháp lý trong các Hợp đồng Kinh doanh thương mại của Doanh nghiệp với các đối tác, khách hàng;

- Thường xuyên cập nhật quy định pháp luật mới có liên quan trực tiếp đến hoạt động của doanh nghiệp và tư vấn để đảm bảo cho doanh nghiệp luôn. hoạt động một cách hợp pháp, trong khuôn khổ pháp luật;

- Tham gia, bảo vệ tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp trong quá trình giải quyết tranh chấp hoặc khởi kiện tại cơ quan có thẩm quyền khi có nhu cầu.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Bích Thủy/205; Ngày viết: 14/05/2022)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

-----------------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Doanh nghiệp cần làm gì để bảo vệ bí mật kinh doanh

- Những điểm mạnh về tư vấn pháp luật thường xuyên của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

- Tư vấn pháp luật thường xuyên có phù hợp với doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài

- Phạm vi công việc của dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên tại Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

- Cách để chọn được một phòng pháp chế thê ngoài phù hợp với mô hình doanh nghiệp của bạn



Gọi ngay

Zalo