Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

Cần lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên?

Cần lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên?

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên đang dần trở thành người bạn đồng hành quen thuộc đối với các doanh nghiệp. Vậy khi sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên các doanh nghiệp cần chú ý điều gì? Và dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên đem lại điều gì? Để hiểu hơn về loại hình dịch vụ này, hãy cùng Công ty Luật HTC Việt Nam tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Tư vấn pháp luật thường xuyên là gì?

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên được hiểu là dịch vụ hỗ trợ pháp lý do các tổ chức hành nghề luật sư cung cấp cho các doanh nghiệp có nhu cầu. Theo dịch vụ này, doanh nghiệp và tổ chức hành nghề luật sư sẽ cùng ký kết hợp đồng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên, thỏa thuận về những nội dung, nhu cầu, trách nhiệm… của các bên mục đích hỗ trợ, đảm bảo quyền và lợi ích cao nhất của doanh nghiệp trong các hoạt động kinh doanh, nội bộ và hành lang pháp lý doanh nghiệp.

2. Doanh nghiệp cần lưu ý gì khi sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên?

Thứ nhất, lựa chọn tổ chức luật sư uy tín. Việc lựa chọn cho doanh nghiệp một tổ chức hành nghề luật sư uy tín là điều hết sức cần thiết. Bởi luật sư hỗ trợ doanh nghiệp bạn sẽ trực tiếp tham gia vào hoạt động kinh doanh của công ty để giải quyết những vấn đề pháp lý phát sinh trong đó. Do vậy, cần phải tìm hiểu kỹ các thông tin luật sư và tổ chức hành nghề luật sư để có thể lựa chọn được luật sư uy tín, có năng lực chuyên môn tốt về vấn đề pháp lý mà mình cần tư vấn.

Thứ hai, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu lên quan đến vấn đề cần tư vấn cho luật sư. Doanh nghiệp cần chuẩn bị toàn bộ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến nội dung cần tư vấn để luật sư có thể nắm bắt được một cách đầy đủ, chính xác thông tin vụ việc và đưa ra những lời tư vấn hiệu quả nhất.

Thứ ba, chú ý tránh để lộ bí mật kinh doanh trong quá trình hợp tác. Dù đã lựa chọn cho doanh nghiệp mình một tổ chức hành nghề luật sư uy tín, hay đã đảm bảo thỏa thuận đầu đủ các điều khoản bảo mật trong hợp đồng thì việc doanh nghiệp có trách nhiệm giữ bí mật kinh doanh của mình tránh để lộ ra ngoài luôn là điều đần thiết. Bởi bí mật kinh doanh là chìa khóa thành công của mỗi doanh nghiệp.

Thứ tư, luôn hiểu rõ quan hệ giữa hai bên là quan hệ hợp tác, giúp đỡ nhau. Hiểu rõ vị trí của hai bên trong quan hệ hợp tác là điều rất cần thiết trong kinh doanh, làm cơ sở để tôn trọng và tin tưởng lẫn nhau. Nếu doanh nghiệp nhầm lẫn trong dịch vụ tư vấn pháp lý này, doanh nghiệp và luật sư tồn tại quan hệ mệnh lênh – phục tùng, thì quan hệ hợp tác này sẽ không thể tồn tại lâu dài và đem đến hiệu quả cao trong công việc.

Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên cho doanh nghiệp của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

- Tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về vấn đề pháp lý trong quá trình hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, các vấn đề pháp lý khác phát sinh trong hoạt động kinh doanh; Tư vấn giải quyết các chính sách về lao động, tiền lương, bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp; an toàn, vệ sinh lao động, phòng cháy, chữa cháy v.v…;

- Tư vấn soạn thảo, xây dựng, kiểm soát các Văn bản nội bộ của Doanh nghiệp; các loại hợp đồng và văn bản mang tính pháp lý;

- Hỗ trợ xây dựng, kiểm tra, rà soát các rủi ro pháp lý trong các Hợp đồng Kinh doanh thương mại của Doanh nghiệp với các đối tác, khách hàng;

- Thường xuyên cập nhật quy định pháp luật mới có liên quan trực tiếp đến hoạt động của doanh nghiệp và tư vấn để đảm bảo cho doanh nghiệp luôn. hoạt động một cách hợp pháp, trong khuôn khổ pháp luật;

- Tham gia, bảo vệ tối đa quyền và lợi ích hợp pháp của doanh nghiệp trong quá trình giải quyết tranh chấp hoặc khởi kiện tại cơ quan có thẩm quyền khi có nhu cầu.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Bích Thủy/205; Ngày viết: 15/05/2022)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729;

Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

----------------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Tư vấn pháp luật thường xuyên có phù hợp với doanh nghiệp có 100% vốn nhà nước?

- Những điểm mạnh về tư vấn pháp luật thường xuyên của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

- Những rủi ro pháp lý mà doanh nghiệp có quy mô nhỏ gặp phải khi không có phòng pháp chế

- Tại sao nên có phòng pháp chế thuê ngoài?

- Cách để chọn được một phòng pháp chế thuê ngoài phù hợp với mô hình doanh nghiệp của bạn



Gọi ngay

Zalo