Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

Dịch vụ tư vấn hợp đồng mua bán căn hộ nhanh chóng tại Hà Nội

Dịch vụ tư vấn hợp đồng mua bán căn hộ nhanh chóng tại Hà Nội

Hợp đồng mua bán căn hộ là loại hợp đồng phổ biến hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu mua nhà của người dân, khi đời sống kinh tế ngày càng phát triển. Loại hợp đồng này mang lại nhiều lợi ích, nhưng cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro, dễ phát sinh tranh chấp do người mua không nắm rõ quy định pháp luật. Để giải quyết vấn đề này của quý khách, Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam cung cấp dịch vụ pháp lý tư vấn hợp đồng mua bán căn hộ cho quý khách hàng an toàn, hiệu quả tại Hà Nội. Hãy cùng tìm hiểu về dịch vụ Công ty cung cấp thông qua bài viết dưới đây.

Lý do khách hàng nên lựa chọn dịch vụ tư vấn về hợp đồng mua bán căn hộ tại công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Khách hàng nên lựa chọn dịch vụ tư vấn pháp lý tại Cng ty Luật TNHH HTC Việt Nam bởi vì tư vấn về hợp đồng, đặc biệt là hợp đồng mua bán căn hộ là thế mạnh của công ty. Đây là dịch vụ được khách hàng đánh giá cao bởi quy trình tư vấn chuyên nghiệp, cung cấp các dịch vụ tư vấn hiệu quả, chất lượng với mức phí phù hợp, minh bạch, thỏa thuận rõ ràng và không phát sinh thêm phí giúp tiết kiệm thời gian, công sức của khách hàng.

Đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, kỹ năng chuyên môn cao, sẽ lắng nghe, thấu hiểu, nhiệt tình hỗ trợ. Khi nhận được yêu cầu hỗ trợ, luật sư sẽ xem xét và đưa ra sự tư vấn phù hợp với trường hợp của khách hàng. Một bản hợp đồng mua bán căn hộ cần đảm bảo về mặt chủ thể, hình thức và nội dung hợp đồng. Vì vậy, chỉ khi hợp đồng chặt chẽ về mặt pháp lý thì mới đảm bảo hạn chế tranh chấp xảy ra.

Khi lựa chọn dịch vụ, khách hàng sẽ được tư vấn những gì?

Thứ nhất, tư vấn về những điều cần lưu ý trước khi ký hợp đồng.

Vì hợp đồng mua bán căn hộ là một hợp đồng mang tính rủi ro lớn, vì vậy trước khi quyết định mua căn hộ, khách hàng lưu ý về điều kiện chủ thể tham gia giao dịch mua bán căn hộ chung cư. Ngoài ra, khách hàng cần xem xét điều kiện căn hộ được phép đưa vào giao dịch mua bán gồm những gì.

Thứ hai, tư vấn về soạn thảo hợp đồng mua bán căn hộ.

Hợp đồng chính là căn cứ quan trọng của giao dịch dân sự. Cho nên nếu có sai sót nhỏ thì đều có thể dẫn đến thiệt hại về tiền bạc rất lớn.

Chúng tôi sẽ tư vấn về hình thức của hợp đồng mua bán căn hộ chung cư, cách thức lập hợp đồng mua bán căn hộ đúng theo quy định của pháp luật để hợp đồng không bị vô hiệu. Đó là yếu tố cơ bản để đảm bảo hợp đồng sẽ phát sinh hiệu lực.

Bên cạnh đó, sự lỏng lẻo về nội dung của hợp đồng có thể làm ảnh hưởng quyền lợi của bên mua và dễ dẫn đến tranh chấp, vì đây là bước quan trọng. Vì vậy, chúng tôi luôn đảm bảo một bản hợp đồng đúng chuẩn ngay từ đầu.

Luật sư sẽ chuẩn bị các căn cứ pháp lí điều chỉnh quan hệ hợp đồng, nghiên cứu các tài liệu, thông tin, yêu cầu của các bên trong hợp đồng để đưa ra các điều khoản phù hợp, bao gồm các điều khoản cơ bản, và đề xuất thêm các điều khoản quan trọng nhằm nâng cao quyền lợi của khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi cũng sẽ dự liệu các vấn đề pháp lý phát sinh từ việc thực hiện hợp đồng sẽ ký.

Ngoài ra, khách hàng còn được tư vấn các quy định của pháp luật về sửa đổi nội dung của hợp đồng, hỗ trợ sửa đổi nội dung hợp đồng mang lại lợi ích hợp pháp cao; tư vấn các trường hợp sửa đổi nội dung hợp đồng mua bán căn hộ chung cư trong các trường hợp; các trường hợp được quyền chấm dứt hợp đồng, hủy bỏ hợp đồng theo quy định của pháp luật; cách thức, thời điểm và nội dung thanh lý hợp đồng mua bán nhà đất.

Thứ ba, tư vấn giải quyết tranh chấp.

Trường hợp khách hàng xảy ra tranh chấp với bên còn lại, chúng tôi cùng khách hàng tìm hiểu nguyên nhân xảy ra tranh chấp, đưa ra căn cứ pháp lí cũng như giải pháp để giải quyết tranh chấp hợp đồng mua bán căn hộ. Đồng thời cũng hướng dẫn khách hàng cung cấp thông tin, chứng cứ có lợi, và sẵn sàng cùng khách hàng đàm phán, thương lượng để các bên đạt được thỏa thuận tốt nhất, cùng có lợi. Trường hợp thỏa thuận không thành, chúng tôi sẽ cử luật sư có kinh nghiệm tham gia giải quyết tranh chấp cùng khách hàng ở các bước tiếp theo.

Dịch vụ tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ tư vấn hợp đồng mua bán chung cư của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam xin tư vấn các vấn đề liên quan đến dịch vụ tư vấn hợp đồng mua bán chung cư cho khách hàng như sau:

- Tư vấn điều kiện tham gia giao dịch mua bán chung cư;

- Tư vấn đối tượng hợp đồng mua bán chung cư;

- Tư vấn về quyền và nghĩa vụ các bên trong hợp đồng mua bán chung cư;

- Tư vấn soạn thảo, rà soát lại các văn bản liên quan;

- Tư vấn về rủi ro cần tránh khi ký hợp đồng mua bán chung cư.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm - hiệu quả - uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng, dịch vụ cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện các công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của Luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Nguyễn Thúy Hiền/187; Ngày viết: 26/3/2022)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com; https://luatsuchoban.vn

-----------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Tư vấn về soạn thảo hợp đồng mua bán chung cư

- Tranh chấp hợp đồng mua bán chung cư

- Tư vấn về hợp đồng mua bán nhà ở

- Thủ tục sang tên đất thổ cư

- Tư vấn thủ tục sang tên sổ đỏ

- Tư vấn thủ tục sở hữu nhà ở tại Việt Nam cho người nước ngoài.



Gọi ngay

Zalo