Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​Dịch vụ tư vấn hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng, hiệu quả tại Hà Nội

Dịch vụ tư vấn hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng, hiệu quả tại Hà Nội

Thị trường bảo hiểm Việt Nam hiện nay đang nhanh chóng phát triển do nhu cầu của người dân về an toàn và an ninh trong cuộc sống ngày cao cao. Trước xu thế đó, Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam đã tư vấn, hỗ trợ nhiều tổ chức, cá nhân có nhu cầu giải đáp hỗ trợ pháp lý trong lĩnh vực bảo hiểm cũng như tham gia giải quyết các tranh chấp trong lĩnh vực này. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể về dịch vụ tư vấn mà công ty cung cấp thông qua bài viết dưới đây.

Vai trò của Luật sư đối với các vướng mắc pháp lý khách hàng thường gặp phải trong lĩnh vực bảo hiểm

Hợp đồng bảo hiểm là sự thỏa thuận giữa bên mua bảo hiểm và doanh nghiệp bảo hiểm, theo đó bên mua bảo hiểm phải đóng phí bảo hiểm, doanh nghiệp bảo hiểm phải trả tiền bảo hiểm cho người thụ hưởng hoặc bồi thường cho người được bảo hiểm khi xảy ra sự kiện bảo hiểm. Tuy nhiên, khi tranh chấp phát sinh xảy ra giữa bên mua bảo hiểm và doanh nghiệp bảo hiểm thì bên mua bảo hiểm thường bị yếu thế hơn trong việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình. Sự yếu thế này xuất phát từ những lý do sau:

Thứ nhất, khách hàng bối rối trước quá nhiều văn bản pháp luật

Thực tế, lĩnh vực bảo hiểm được điều chỉnh bởi rất nhiều văn bản pháp luật điều chỉnh như Luật Bảo hiểm xã hội, Luật Bảo hiểm y tế,... cũng như các văn bản dưới luật hướng dẫn. Điều này dẫn tới khách hàng khó khăn trong việc lựa chọn văn bản áp dụng, điều chỉnh. Do đó, vai trò của luật sư trong vấn đề này được phát huy thông qua việc tư vấn các quy định pháp luật bảo hiểm mới do cơ quan nhà nước ban hành. Với sự am hiểu sâu rộng các quy định pháp luật, giàu kinh nghiệm và được đào tạo bài bản về chuyên môn sẽ tư vấn cho khách hàng, cùng khách hàng thu thập, đánh giá các thông tin để tìm ra hướng giải quyết hiệu quả nhất, rút ngắn được thời gian.

Thứ hai, khách hàng gặp khó khăn khi tham gia giải quyết tranh chấp bảo hiểm.

Việc thiếu kiến thức pháp luật trong lĩnh vực bảo hiểm khiến các vụ tranh chấp bảo hiểm ngày càng gia tăng. Tranh chấp xảy ra có thể bắt nguồn do chính bên mua bảo hiểm đã cung cấp thông tin không trung thực để giao kết hợp đồng bảo hiểm. Vì vậy, sự tư vấn của Luật sư trong trường hợp này là cần thiết nhằm giúp khách hàng bảo vệ quyền lợi tối đa của mình cũng như hạn chế rủi ro pháp lý có thể xảy ra.

Các gói dịch vụ tư vấn của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam về các vấn đề pháp luật liên quan đến hợp đồng bảo hiểm như sau:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam xin tư vấn các vấn đề liên quan đến hợp đồng bảo hiểm như sau:

- Tư vấn, giải đáp những vấn đề pháp lý cùng những lưu ý thực tiễn liên quan đến hợp đồng bảo hiểm theo quy định của pháp luật hiện hành với các hình thức, khung thời gian tư vấn linh hoạt, thường xuyên.

- Các Luật sư của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam sẽ giúp khách hàng xem xét và giải thích hợp đồng; ký kết hợp đồng bảo hiểm; đại diện khách hàng chuẩn bị hồ sơ, làm việc với các bên để thực hiện yêu cầu của khách hàng một các nhanh chóng, hiệu quả, đúng pháp luật. Bên cạnh việc tư vấn pháp luật, các luật sư còn giúp khách hàng rà soát các thông tin liên quan đến hợp đồng bảo hiểm để giúp khách hàng phòng ngừa các rủi ro pháp lý.

- Đại diện theo ủy quyền tham gia giải quyết các tranh chấp có liên quan đến hợp đồng bảo hiểm tại Tòa án, thực hiện các thủ tục khởi kiện, trực tiếp tranh tụng tại phiên tòa.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Vũ Thị Thanh Nhàn/184; Ngày viết: 25/03/2022)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Tư vấn về hợp đồng bảo hiểm

- Quyền và nghĩa vụ của các bên trong hợp đồng bảo hiểm

- Thực hiện, chấm dứt hợp đồng bảo hiểm

- Hợp đồng bảo hiểm - cẩn trọng những trường hợp vô hiệu

- Hợp đồng bảo hiểm hàng hải



Gọi ngay

Zalo