Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​5 lợi ích có được khi thuê luật sư tư vấn về hợp đồng chuyển quyền sử dụng đất

5 lợi ích có được khi thuê luật sư tư vấn về hợp đồng chuyển quyền sử dụng đất (bài 13 - ảnh)

Trên thực tế hiện nay, hợp đồng liên quan đến chuyển quyền sử dụng đất là một loại hợp đồng đặc thù và khá phổ biến, những quy định của pháp luật liên quan đến loại hợp đồng này thường được quy định rất chặt chẽ nhằm tránh rủi ro cho các bên và hạn chế tranh chấp về sau. Với hệ thống văn bản quy phạm pháp luật điều chỉnh khá đồ sộ như vậy sẽ là một khó khăn cho người áp dụng pháp luật. Vì vậy, việc thuê luật sư tư vấn là một điều rất cần thiết để hạn chế tối đa rủi ro trong giao kết hợp đồng chuyển quyền sử dụng đất. Trong phạm vi bài viết này, Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam sẽ đưa ra 5 lợi ích có được khi thuê luật sư tư vấn về hợp đồng chuyển quyền sử dụng đất.

1. Hợp đồng chuyển quyền sử dụng đất là gì?

Hợp đồng về quyền sử dụng đất là sự thoả thuận giữa các bên, theo đó, người sử dụng đất chuyển đổi, chuyển nhượng, cho thuê, cho thuê lại, tặng cho, thế chấp, góp vốn quyền sử dụng đất hoặc thực hiện quyền khác theo quy định của Luật đất đai cho bên kia; bên kia thực hiện quyển, nghĩa vụ theo hợp đồng với người sử dụng đất.

2. Năm lợi ích có được khi thuê luật sư tư vấn về hợp đồng chuyển quyền sử dụng đất

2.1. Luật sư giúp khách hàng giải quyết tất cả các thủ tục pháp lý

Luật sư tư vấn cho khách hàng là những chuyên gia pháp lý am hiểu các nội dung mà pháp luật Việt Nam quy định, các doanh nghiệp vấn đề mà doanh nghiệp được phép, không được phép thực hiện, quy trình thực hiện. Nhiều khách hàng không có luật sư tư vấn đã vô tình vi phạm các quy định của pháp luật Việt Nam, dẫn tới phải hủy hợp đồng hoặc phải chịu rủi ro về tiền bạc khi giao kết hợp đồng chuyển quyền sử dụng đất. Vì vậy, một khách hàng muốn phát triển lâu dài cần có nền tảng khung pháp lý chặt chẽ.

2.2. Luật sư tư vấn giúp khách hàng giải quyết các tranh chấp

Trong quá trình thực hiện giao dịch rất có thể xảy các tranh chấp về quyền lợi giữa các bên vì vậy để đảm bảo công bằng quyền lợi của các bên theo quy định của pháp luật, giải quyết nhanh chóng không mất nhiều thời gian thì vai trò của luật sư tư vấn trong trường hợp này rất quan trọng.

2.3. Hạn chế được những rủi ro pháp lý cho khách hàng

Khi khách hàng xảy ra vấn đề phát sinh, luật sư sẽ tư vấn những giải pháp phù hợp trong từng hoàn cảnh, đảm bảo giải quyết được vấn đề, giảm chi phí thấp nhất lại phù hợp với quy định của pháp luật Việt Nam thể hiện việc nghiêm chỉnh tuân theo pháp luật của doanh nghiệp.

2.4. Giúp giảm chi phí, hiệu quả công việc cao

Luật sư tư vấn cho khách hàng nếu thông qua một hợp đồng thuê luật sư cụ thể, rõ ràng thì doanh nghiệp sẽ giảm được chi phí thấp mà lại đạt hiệu quả cao hơn. Các vấn đề liên quan đến đất đai rất rộng, chỉ những chuyên gia pháp lý mới có thể am hiểu được hết những quy định của pháp luật về lĩnh vực này, vì vậy, chỉ cần một hợp đồng thuê luật sư, doanh nghiệp sẽ có một đội ngũ luật sư, chuyên viên sẵn sàng đáp ứng ngay khi có yêu cầu. Điều này sẽ hiệu quả hơn là duy trì một nhân viên pháp lý trong bộ máy nhân sự mà không phải lúc nào cũng có thể đáp ứng được yêu cầu công việc của doanh nghiệp, vừa tốn kém lại không hiệu quả.

2.5. Thể hiện sự chuyên nghiệp cho khách hàng

Có luật sư tư vấn sẽ thể hiện cách làm việc chuyên nghiệp, phần nào gây ấn tượng tốt đối với đối tác. Sự chuyên nghiệp thể hiện trong việc đưa ra quyết định nhanh chóng, chính xác và là người có thể đứng ra bảo vệ quyền lợi cho khách hàng tại Tòa án.

Với những thương vụ quan trọng, nếu trong quá trình đàm phán có mặt của đội ngũ luật sư tư vấn, am hiểu pháp luật thì hạn chế được những rủi ro pháp lý và thiệt hại. Điều này giúp cho chủ khách hàng cảm thấy tự tin và an tâm hơn.

Có luật sư tư vấn riêng sẽ có thể hỗ trợ mọi lúc, mọi nơi khi khách hàng cần, nếu sử dụng luật sư mà không kí kết hợp đồng sẽ không thuận tiện.

Dịch vụ tư vấn về hợp đồng tại công ty Luật TNHH HTC Việt Nam:

- Tư vấn soạn thảo, đàm phán giao kết hợp đồng.

- Tư vấn quản trị rủi ro trong quá trình thực hiện hợp đồng.

- Tư vấn xử lý các vấn đề phát sinh từ hợp đồng.

- Tư vấn giải quyết tranh chấp hợp đồng.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm “Tận tâm - Hiệu quả - Uy tín” cho quý khách, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Phạm Duy Thắng/193; Ngày viết: 30/3/2022)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

---------------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Tư vấn chuyển quyền sử dụng đất tại Hà Nội

- Những điều cần lưu ý khi soạn thảo hợp đồng mua bán quyền sử dụng đất

- Tư vấn giải quyết tranh chấp hợp đồng chuyển nhượng quyền sử dụng đất tại tòa án nhân dân

- Thủ tục và lệ phí chuyển nhượng quyền sử dụng đất

- Tư vấn thủ tục chuyển nhượng quyền sử dụng đất



Gọi ngay

Zalo