Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​Dịch vụ tư vấn thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đăng ký đầu tư nhanh chóng tại Hà Nội

Dịch vụ tư vấn thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đăng ký đầu tư nhanh chóng tại Hà Nội

Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư là văn bản ghi nhận thông tin đăng ký của nhà đầu tư về dự án đầu tư. Thời hạn hoạt động của dự án là một trong những nội dung ghi nhận bắt buộc trên giấy chứng nhận đăng ký đầu tư. Vì vậy, khi hết thời hạn quy định và nếu muốn gia hạn, nhà đầu tư phải thực hiện thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đăng ký đầu tư. Là đơn vị tư vấn và cung cấp các dịch vụ về đầu tư nước ngoài chuyên nghiệp, Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam đã tư vấn, hỗ trợ nhiều tổ chức, cá nhân có nhu cầu giải đáp hỗ trợ pháp lý cũng như tham gia giải quyết các tranh chấp trong lĩnh vực này. Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ chúng tôi cung cấp thông qua bài viết dưới đây.

Vai trò của Luật sư đối với các vướng mắc pháp lý khách hàng thường gặp phải khi tiến hành thủ tục gia hạn Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

Thời hạn của Giấy chứng nhận đầu tư cũng chính là thời hạn hoạt động của Dự án đầu tư. Theo quy định hiện hành, khi hết thời hạn hoạt động của Dự án đầu tư và đáp ứng điều kiện theo quy định của pháp luật thì Dự án đầu tư đó có thể được xem xét gia hạn thời hạn hoạt động nhưng không quá thời hạn tối đa được quy định. Tuy nhiên, không phải mọi nhà đầu tư đều nắm rõ được quy trình, thủ tục và các tài liệu cần thiết để tiến hành thủ tục gia hạn Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư. Một số vướng mắc pháp lý của khách hàng thường xuất phát từ những lý do như sau:

Thứ nhất, việc gia hạn Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư bao gồm nhiều công đoạn.

Để tiến hành thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đăng ký đầu tư, về cơ bản nhà đầu tư phải thực hiện thông qua nhiều công đoạn phức tạp. Đối với từng giai đoạn lại có sự yêu cầu về hồ sơ, giấy tờ khác nhau đòi hỏi sự chính xác tuyệt đối. Trong khi đó, thông qua sự tư vấn của Luật sư, khách hàng có thể được cung cấp các thông tin đơn giản, dễ hiểu để có thể tìm được hướng giải quyết hiệu quả, nhanh gọn nhất.

Thứ hai, việc gia hạn đầu tư chiếm nhiều thời gian.

Trên thực tế, thủ tục gia hạn đầu tư bao gồm nhiều công đoạn phức tạp còn dẫn đến vấn đề là thời gian kéo dài, gây cản trở đến tiến độ chung của dự án đầu tư. Vai trò của Luật sư trong trường hợp này không chỉ dừng lại ở việc sẽ giúp thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đầu tư được đảm bảo độ tin cậy và nhanh chóng mà còn có thể giúp khách hàng thường xuyên kiểm tra, đánh giá tiến độ hồ sơ để thủ tục xin gia hạn có thể nhanh chóng nhất có thể.

Các gói dịch vụ tư vấn của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam về các vấn đề pháp luật liên quan đến thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đăng ký đầu tư như sau:

- Tư vấn, giải đáp những vấn đề pháp lý cùng những lưu ý thực tiễn liên quan đến thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đăng ký đầu tư theo quy định của pháp luật hiện hành với các hình thức, khung thời gian tư vấn linh hoạt, thường xuyên.

- Các Luật sư của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam sẽ giúp khách hàng xem xét và giải thích quy trình tiến hành thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đăng ký đầu tư; đại diện khách hàng chuẩn bị hồ sơ, làm việc với các bên để thực hiện yêu cầu của khách hàng một các nhanh chóng, hiệu quả, đúng pháp luật. Bên cạnh việc tư vấn pháp luật, các luật sư còn giúp khách hàng rà soát các thông tin liên quan đến thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đăng ký đầu tư để giúp khách hàng phòng ngừa các rủi ro pháp lý. Sau khi nhận kết quả từ Cơ quan có thẩm quyền, Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam sẽ tiến hành bàn giao kết quả cho quý khách hàng và hoàn thành các thủ tục có liên quan.

- Đại diện theo ủy quyền tham gia giải quyết các tranh chấp có liên quan đến thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đăng ký đầu tư tại Tòa án, thực hiện các thủ tục khởi kiện, trực tiếp tranh tụng tại phiên tòa,...

Trên cơ sở những thông tin, hồ sơ mà khách hàng cung cấp, Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam cam kết bảo mật tuyệt đối các thông tin, tài liệu và nội dung trao đổi từ phía Luật sư.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Vũ Thị Thanh Nhàn/184; Ngày viết: 31/03/2022)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đầu tư

- Có được gia hạn đối với hoạt động của dự án đầu tư không?

- Tư vấn thủ tục gia hạn giấy chứng nhận đầu tư vào khu công nghiệp

- Thủ tục cấp giấy chứng nhận đăng kí đầu tư

- Thủ tục thay đổi giấy chứng nhận đăng ký đầu tư của dự án đầu tư nước ngoài



Gọi ngay

Zalo