Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​Top 10 luật sư giỏi và uy tín tại quận Cầu Giấy

Top 10 luật sư giỏi và uy tín tại quận Cầu Giấy

Bạn đang gặp vướng mắc trong vấn đề pháp lý và cần sự trợ giúp của các luật sư giỏi, uy tín tại Hà Nội? Bạn cần tìm luật sư uy tín tại khu vực Cầu Giấy, thành phố Hà Nội? Dưới đây là danh sách 10 Luật sư nổi tiếng và uy tín nhất tại Cầu Giấy - Hà Nội hiện nay trên tất cả lĩnh vực từ Hình sự, Dân sự, Đất đai, Hôn nhân, Kinh tế, Doanh nghiệp đến Hành chính.v.v… mà bạn có thể tin tưởng và lựa chọn.

1. Luật sư Nguyễn Doãn Hùng

Luật sư Nguyễn Doãn Hùng là luật sư tranh tụng uy tín và đồng thời là luật sư tư vấn nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tố tụng hình sự, dân sự, lao động, tài chính ngân hàng, đất đai, doanh nghiệp,.... Luật sư đã trực tiếp bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho các nhà đầu tư, doanh nghiệp và người dân tại Tòa án và tư vấn cho nhiều dự án quan trọng khác tại Việt Nam.

Nghề luật sư là một trong những nghề mang tính đặc thù. Kiến thức, kinh nghiệm là điều không thể thiếu, nhưng chưa đủ bên cạnh đó cần một tinh thần dũng cảm và trách nhiệm cao, coi việc bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của thân chủ như bảo vệ quyền lợi của chính mình là một trong những nguyên tắc đạo đức của người luật sư chân chính. Tuy nhiên, dù ở bất kỳ đâu, trước những vấn đề phức tạp của việc nhận định và áp dụng pháp luật, việc tư vấn, bảo vệ như thế nào để mang lại quyền và lợi ích tốt nhất cho thân chủ là một việc không đơn giản với ngay cả những luật sư giàu kinh nghiệm nhất. Và nó càng trở nên khó khăn, phức tạp hơn khi hành nghề luật sư ở Việt Nam bởi một hệ thống pháp luật còn chồng chéo, mâu thuẫn và thiếu tính ổn định. Đó chính là lý do vì sao trong hoạt động nghề nghiệp của mình, luật sư luôn đặc biệt quan tâm đến việc cộng tác, phối hợp với các luật sư cộng sự và Cộng sự luật uy tín. Ngoài ra, sự cố vấn chuyên môn của những chuyên gia trong lĩnh vực nghiên cứu, giảng dạy pháp luật đã chứng minh những hiệu quả thiết thực không thể phủ nhận.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quân Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại/Zalo: 0989.386.729

Email: [email protected]

2. Luật sư Nguyễn Anh Đức

Thạc sỹ, Luật sư Nguyễn Anh Đức là Luật sư thuộc Đoàn luật sư thành phố Hà Nội, chuyên sâu về lĩnh vực tranh tụng trong các vụ án hình sự, dân sự, hành chính, đất đai, kinh doanh thương mại… Với nhiều năm kinh nghiệm, Luật sư đã tham gia bào chữa, bảo vệ quyền lợi cho nhiều khách hàng trong nhiều vụ án khó, án phức tạp, án oan sai.

Với phương châm "Quyền lợi hợp pháp của khách hàng là trên hết", Luật sư Nguyễn Anh Đức luôn tư vấn và hỗ trợ giải pháp pháp lý tốt nhất cho vụ việc của khách hàng. Đồng thời, Luật sư cũng sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn pháp lý miễn phí cho người nghèo và các đối tượng chính sách.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ văn phòng/ Công ty: Số 67 Nguyễn Thị Định, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Email: [email protected]

3. Luật sư Nguyễn Mạnh Cường

Ông nguyên là Thẩm phán Tòa án nhân dân tối cao, thẩm phán cao cấp; nguyên Chánh tòa phúc thẩm Tòa án quân sự trung ương – Luật sư Nguyễn Mạnh Cường có 33 năm thâm niên trong nghề chuyên giải quyết các vụ án hình sự. Với nhiều kinh nghiệm được đúc rút từ quá trình làm nghề, Luật sư Cường được nhiều khách hàng yên tâm tin tưởng nhờ bào chữa, bảo vệ và Luật sư Cường cũng thành công trong hầu hết các vụ án này. Luật sư Nguyễn Mạnh Cường hiện nay là Luật sư thuộc Công ty Luật TNHH IMC, Đoàn luật sư thành phố Hà Nội; nguyên là thẩm phán Toàn án nhân dân tối cao, Thẩm phán cao cấp; nguyên chánh tòa phúc thẩm Tòa án quân sự Trung ương.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ văn phòng/ Công ty: số 7, Hồ Tùng Mậu, phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội.

Điện thoại: 0987587763

Email: [email protected]

4. Luật sư Hoàng Thị Huế

Thạc sĩ - Luật sư Hoàng Thị Huế hiện là luật sư thuộc đoàn Luật sư Hà Nội.

Luật sư Hoàng Thị Huế có nhiều năm kinh nghiệm hành nghề luật sư, thực hiện, hỗ trợ thành công và được sự đánh giá cao cho nhiều khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trong các lĩnh vực: Tranh tụng, Hình sự, Dân sự, Hành chính, Đất đai, Thừa kế, Lao động, Kinh doanh - Thương mại, Hôn nhân và gia đình, Đầu tư- Doanh nghiệp… bởi chuyên môn cao và sự tận tâm, nhiệt tình với công việc.

Luật sư Hoàng Thị Huế hiện luật sư tư vấn thường xuyên và chuyên gia pháp lý cho rất nhiều các doanh nghiệp, làm việc với các đối tác lớn trong và ngoài nước. Đồng thời Luật sư Huế tham gia bào chữa cho nhiều vụ án hình sự oan sai, truy tố oan sai....

Trong quá trình hành nghề Luật sư, Luật sư Huế được rất nhiều khách hàng và đồng nghiệp đánh giá tốt cả về nghiệp vụ chuyên môn và trách nhiệm nghề nghiệp.

Với phương châm: Chuyên môn, uy tín và chuyên nghiệp, Luật sư Huế đã đạt được nhiều thành công trong nghề nghiệp của mình

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ văn phòng/ Công ty: Số 10 phố Nguyễn Thị Định, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Email: [email protected]

5. Luật sư Đặng Quý Tiên

Ông Đặng Quý Tiên là luật sư giỏi Hà Nội có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn đa dạng liên quan đến M&A; tư vấn soạn thảo hợp đồng; chuyển nhượng dự án; tư vấn đầu tư và đại diện tranh chấp Kinh doanh thương mại. Hiện nay Ông Đặng Quý Tiên còn là một luật sư tập trung vào lĩnh vực hỗ trợ Doanh nghiệp Việt Nam hỗ trợ đăng ký các hồ sơ tại nước ngoài.

Một vài vụ việc tiêu biểu Luật sư Tiên đã tham gia: Tư vấn Hợp đồng pháp lý cho Khách sạn Indochina – Tập Đoàn Dabaco với Công ty Hàn Quốc cho lĩnh vực trò chơi có thưởng – Soạn thảo và tư vấn Hợp đồng Tập đoàn Sông Đà – Việt Đức về việc chuyển nhượng một phần dự án Golden Place – Tư vấn và thực hiện chuyển nhượng dự án Công ty Điện lực Việt – Trung tại Lào Cai – Tư vấn và nhận chuyển nhượng dự án cho Công ty có vốn Hàn Quốc KH Vatec – Tư vấn về mua bán sáp nhập dự án Bất động sản Skyline Võ Chí Công Và một số các vụ việc khác tiêu biểu. Với vốn kiến thức của mình, chắc chắn rằng luật sư Đặng Quý Tiên là một luật sư giỏi và cũng là luật sư giỏi tiếng Anh nổi tiếng Hà Nội.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 601, Tầng 6, Tòa nhà văn phòng 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: [email protected]

6. Luật sư Nguyễn Văn Hùng

Ông học Luật và tốt nghiệp chuyên nghành Luật Học tại Khoa Luật – Đại học Quốc Gia Hà Nội. Tốt nghiệp Luật sư tại Học Viện Tư Pháp – Bộ Tư Pháp. Ông hiện là Luật sư thành viên của Đoàn Luật sư TP Hà Nội, đồng thời là Luật sư sáng lập kiêm Giám đốc điều hành Công ty Luật Thiên Mã – Top công ty luật lớn và uy tín tại Hà Nội có trụ sở chính tại Hà Nội và chi nhánh TP.HCM. Ông được biết đến nhiều là Luật sư bào chữa và bảo vệ quyền lợi thành công cho nhiều khách hàng trong các vụ án. Ông cũng là luật sư chuyên giải quyết các tranh chấp kinh tế, thương mại, tranh chấp đất đai và xử lý nợ xấu cho nhiều ngân hàng và doanh nghiệp lớn. Trong nhiều năm hành nghề luật sư ông đã tham gia bào chữa và bảo vệ thành công cho nhiều thân chủ, khách hàng trong các vụ án.

Luật sư Nguyễn Văn Hùng đã và đang khẳng định năng lực chuyên môn của mình trong giới Luật sư hiện nay. Không những thế Ông còn là một Luật sư có khả năng sử dụng tốt ngoại ngữ để hỗ trợ pháp lý cho các cá nhân và doanh nghiệp nước ngoài. Với nghề nghiệp Ông coi trọng sự tin tưởng của khách hàng, thân chủ và đặt quyền lợi, kết quả công việc cùng đạo đức nghề nghiệp lên trên hết vì thế Ông luôn được các khách hàng và thân chủ tin tưởng và chọn hợp tác. Hai địa bàn mà Luật sư Nguyễn Văn Hùng hoạt động và làm việc nhiều nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Các vụ việc, vụ án tại các địa bàn, địa phương khác quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ pháp lý tốt nhất từ Luật sư.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 6 An Phát Building B14/D21 Khu Đô Thị Mới Cầu Giấy, Hà Nội

Email: [email protected]

7. Luật sư Trịnh Thị Việt Kiều

Luật sư Trịnh Thị Việt Kiều tốt nghiệp bằng Giỏi tại Đại học Luật Hà Nội, là luật sư trẻ nhưng có thời gian hành nghề luật vầ tham gia tư vấn pháp lý từ sớm. Đã theo học nghề và hành nghề cùng nhiều luật sư tên tuổi và kinh nghiệm; trước khi về gia nhập HTC Việt Nam, Luật sư Kiều đã làm việc cho nhiều hang luật, văn phòng luật sư tại Hà Nội và Thành Phố Hồ Chí Minh.

Luật sư Trịnh Thị Việt Kiều có thế mạnh ở các lĩnh vực: Luật sư tranh tụng tại tòa án; Luật sư đại diện theo ủy quyền của các tổ chức, cá nhân; Luật sư tư vấn các lĩnh vực: Hình sự, dân sự, lao động, hôn nhân – gia đình, đất đai….

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 15, tòa nhà văn phòng 169 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quân Cầu Giấy, Hà Nội.

Số điện thoại: 0973.365.249

Email: [email protected]

8. Luật sư Trần Xuân Hóa

Luật sư tư vấn Luật Doanh nghiệp, Sở hữu trí tuệ, kế toán – nhân sự, Tranh tung, Lao động, Đất đai, Giấy phép con,… Luật sư Trần Xuân Hóa có nhiều năm kinh nghiệm chuyên tư vấn doanh nghiệp, giấy phép con cho nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Ngoài ra Luật sư cũng có thời gian làm việc lâu dài với vai trò cố vấn chuyên môn cho nhiều hang luật có tiếng tại Việt Nam

Lĩnh vực hoạt động chính: Tư vấn đầu tư; Tư vấn pháp lý và quản trị doanh nghiệp; Giấy phép con; Tư vấn về sở hữu trí tuệ: Đăng ký nhãn hiệu, kiểu dáng công nghiệp; đăng ký sáng chế; đăng ký bản quyền..; Tư vấn giải quyết tranh chấp: Giải quyết tranh chấp về hợp đồng; tranh chấp về nhãn hiệu, bản quyền…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Số điện thoại: 0945.65.05.85 – 0896.65.05.85

Email: [email protected]

9. Luật sư Phạm Hồng Hải

PGS.TS. Luật sư Phạm Hồng Hải tốt nghiệp Khoa Luật Đại học tổng hợp Quốc gia mang tên Lênin-Tasken, Nga (Liên Xô cũ) và từng là cán bộ nghiên cứu tại Viện nghiên cứu Nhà nước và Pháp luật (Trưởng phòng tư pháp hình sự, Giám đốc Trung tâm Tội phạm học - Viện nghiên cứu Nhà nước và Pháp luật). Ông là người từng gây tiếng vang vì đã bào chữa thành công cho các bị cáo trong vụ kỳ án nổi tiếng “Vụ án vườn điều” và nhiều vụ án “đình đám” khác của Việt Nam. Ông cũng là luật sư duy nhất của Việt Nam được phong hàm Phó giáo sư.

PGS.TS.LS Phạm Hồng Hải là người rất có tâm huyết với nghề luật sư, ông rất nổi tiếng trong quá trình hành nghề luật sư nhất là trong lĩnh vực hình sự. Tháng 05/2010, ông đã được Báo Pháp luật Việt Nam kết hợp cùng các đơn vị bảo trợ là Bộ tư pháp, Liên đoàn luật sư Việt Nam, Hội luật gia Việt Nam trao tặng danh hiệu “Luật sư của công chúng” dựa trên số phiếu bình chọn của bạn đọc trên toàn quốc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 17 Đường Trung Yên 10, Lô 11B, Khu đô thị Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội

Tel: 024.37830737

Fax: (04).37831404

Email: [email protected]

10. Luật sư Nguyễn Minh Long

Luật sư Nguyễn Minh Long - người sáng lập công ty luật Dragon. Ông tốt nghiệp khoa luật trường đại học tổng hợp thuộc lĩnh vực điều tra hình sự, tốt nghiệp khóa luật sư tại học viện Tư pháp, được cấp chứng chỉ hành nghề tại Đoàn Luật sư Việt Nam…

Với những kiến thức dày dặn trong quá trình học tập và đi làm, Luật sư Nguyễn Minh Long đã quyết định thành lập công ty Luật Dragon. Công ty hoạt động trong lĩnh vực tư vấn và cung cấp các lĩnh vực về pháp luật. Công ty là một đối thủ mạnh trong thị trường pháp luật Việt Nam với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, luật sư luôn coi trọng và bảo vệ tuyệt đối lợi ích của thân chủ trong các vụ tranh chấp cả về dân sự và kinh doanh thương mại, hình sự.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 14.6, Tòa nhà Vimeco, đường Phạm Hùng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 1900599979

Email: [email protected]

Website: www.congtyluatdragon.vn

..................................................................................................................................................................................

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm “Tận tâm - Hiệu quả - Uy tín” cho quý khách, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Nguyễn Minh Dương/197; Ngày viết: 1/5/2022)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: h[email protected]

Website: http://htcvn.vn; https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Công ty Luật uy tín tại Hà Nội

- Top 10 văn phòng luật sư/công ty luật uy tín, nổi tiếng nhất Hà Nội.

- Top 10 công ty luật uy tín nhất tại Cầu Giấy

- Top 15 luật sư nổi tiếng và uy tín tại Hà Nội

- Dịch vụ tư vấn pháp luật thường xuyên



Gọi ngay

Zalo