Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

Vì sao cần luật sư tư vấn thủ tục xin cấp phép kinh doanh lữ hành quốc tế?

Sau đại dịch Covid, ngành du lịch đang có xu hướng mở cửa trở lại, nhu cầu của khách du lịch ngày càng tăng cao trong thời điểm mùa hè đang tới. Nhiều quý khách hàng đang có mong muốn thành lập công ty cung cấp dịch vụ lữ hành. Đội ngũ Luật sư công ty Luật TNHH HTC Việt Nam với kinh nghiệm pháp lý phong phú xin gửi tới bạn đọc những lưu ý để hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình cấp phép, hoạt động và kinh doanh lữ hành.

1. Kinh doanh dịch vụ lữ hành là gì?

Kinh doanh lữ hành là hoạt động cung cấp dịch vụ xung quanh việc đi lại của khách hàng như nghỉ dưỡng, tham quan, giải trí du lịch kết hợp với các mục đích hợp pháp khác. Kinh doanh dịch vụ lữ hành là việc xây dựng, bán và tổ chức thực hiện một phần hoặc toàn bộ chương trình du lịch cho khách du lịch.

2. Vì sao phải xin cấp phép kinh doanh dịch vũ lữ hành?

Dịch vụ lữ hành là một trong những ngành nghề có điều kiện được quy định trong pháp luật nước ta. Vì đây là ngành nghề có liên quan đến con người, bộ mặt đất nước, v.v..

Giấy chứng nhận này sẽ giúp cơ quan có thẩm quyền giám sát và đảm bảo an toàn, giữ trật tự và tạo sự yên tâm cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ lữ hành đó.

3. Vì sao doanh nghiệp nên nhờ luật sư tư vấn thủ tục xin cấp phép kinh doanh dịch vụ lữ hành?

3.1. Luật sư thay khách hàng xử lý thủ tục làm việc với cơ quan chức năng

Luật sư là những chuyên gia pháp lý có kinh nghiệm làm việc lâu năm và am hiểu một cách sâu sắc các quy định mà nhà nước quy định, vấn đề mà khách hàng được phép, không được phép thực hiện, quy trình thực hiện, hồ sơ bắt buộc, nội dung hồ sơ. Nhiều khách hàng không có luật sư tư vấn đã vô tình vi phạm các quy định của pháp luật Việt Nam, dẫn tới phải tạm dừng hoạt động kinh doanh lữ hành hoặc phải chịu rủi ro về tiền bạc khi xảy ra những vấn đề pháp lý không đáng có. Vì vậy, doanh nghiệp lữ hành muốn phát triển lâu dài cần xây dựng nên tảng pháp lý ban đầu chặt chẽ.

3.2. Luật sư tư vấn khách hàng định hướng phát triển doanh nghiệp

Luật sư tư vấn giúp công ty đánh giá điểm mạnh, điểm yếu của mỗi giải pháp để khách hàng có đầy đủ thông tin trước khi đưa ra quyết định.

Luật sư tư vấn luôn đưa ra ý kiến đánh giá và thông tin một cách khách quan, đầy đủ, đa chiều để khách hàng tự đưa ra quyết định. Trong tuyệt đại đa số các trường hợp, khách hàng sẽ thực hiện theo một phương án mà Luật sư tư vấn khuyến nghị là tốt nhất. Nhưng cũng có nhiều trường hợp, khách hàng tự quyết định một giải pháp khác với ý kiến của Luật sư.

Trên cơ sở quyết định cuối cùng của khách hàng, Luật sư sẽ hướng dẫn chi tiết về trình tự, thủ tục và giải pháp để triển khai quyết định đó của khách hàng. Trong nhiều trường hợp, Luật sư tư vấn sẽ là người trực tiếp xử lý và thực hiện các thủ tục hành chính để triển khai quyết định của khách hàng.

3.3 Thời gian xin cấp phép được xử lý bởi luật sư sẽ tiết kiệm thời gian đáng kể

Do đã có nhiều năm kinh nghiệm xử lý giấy tờ hồ sơ nên việc hoàn thành công việc thay khách hàng được thực hiện bởi luật sư sẽ diễn ra nhanh chóng, giúp doanh nghiệp có thể đi vào hoạt động kinh doanh một cách nhanh nhất nhưng đồng thời cũng đảm bảo đúng quy định mà pháp luật đề ra.

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể thư sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Trương Minh Hải/239; Ngày viết: 15/07/2023)

Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn ; https://htcvn.vn/

Bài viết liên quan

- Lý do doanh nghiệp nên mời luật sư tư vấn

- Tư vấn điều kiện đăng ký dịch vụ lữ hành

- Điều kiện, hồ sơ thành lập công ty kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế

- Thủ tục cấp phép kinh doanh lữ hành nội địa

- Thủ tục xin giấy phép xây dựng cho nhà thầu nước ngoài



Gọi ngay

Zalo