Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​CẢNH BÁO LỪA ĐẢO

CẢNH BÁO LỪA ĐẢO

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam cảnh báo: Hiện nay có rất nhiều đối tượng MẠO DANH Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam và các Luật sư để thực hiện hành vi có dấu hiệu LỪA ĐẢO CHIẾM ĐOẠT TÀI SẢN của người dân.

Mọi người dân LƯU Ý:

1. Tất cả những số điện thoại, Zalo, Facebook cá nhân hay Fanpage mang danh Luật sư/Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam thực hiện các dịch vụ như: Lấy lại tiền treo trên app/các nền tảng khác; Hỗ trợ lấy lại tiền bị lừa đảo; Thu hồi vốn treo trên hệ thống;…đều là LỪA ĐẢO.

2. Hiện nay KHÔNG có Luật sư hay tổ chức hành nghề Luật sư nào có thể lấy lại được tiền khi các bạn bị lừa.

3. Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam KHÔNG có dịch vụ thu hồi tiền như quảng cáo, KHÔNG có khả năng thu hồi tiền lừa đảo qua các app hay các nền tảng mạng xã hội khác cho mọi người và KHÔNG CHỊU TRÁCH NHIỆM đối với hoạt động lừa đảo của các đối tượng này!

Đề nghị mọi người dân nâng cao cảnh giác với phương thức, thủ đoạn lừa đảo này. Để chủ động phòng ngừa tội phạm, bảo vệ tài sản của chính mình, chúng tôi xin khuyến cáo mọi người thực hiện một số biện pháp sau:

- Tuyệt đối KHÔNG LIÊN HỆ với các tài khoản mạng xã hội mạo danh chúng tôi có đăng tải nội dung như: “Lấy lại tiền treo trên app/các nền tảng khác”; “Hỗ trợ lấy lại tiền bị lừa đảo”; “Thu hồi vốn treo trên hệ thống”;…

- Tuyệt đối KHÔNG CHIA SẺ THÔNG TIN CÁ NHÂN, KHÔNG CHUYỂN TIỀN vào các tài khoản ngân hàng do các Facebook, Zalo, Fanpage mạo danh Luật sư/Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam cung cấp.

- Khi phát hiện các đối tượng có dấu hiệu lừa đảo, đề nghị người dân liên hệ ngay với Cơ quan Công an nơi gần nhất để được tư vấn, hướng dẫn.

Chúng tôi mong mọi người lưu tâm và không vì tâm lý hoang mang mà sập bẫy của các đối tượng lừa đảo. Chúng tôi cũng hi vọng đây là lần cuối cùng chúng tôi phải viết bài cảnh báo đến mọi người.

Đây là Website chính thức của Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam. Mọi thông tin cần xác minh hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: CÔNG TY LUẬT TNHH HTC VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0989.386.729

Email: [email protected]

Website: https://htcvn.vn; https://htc-law.com; https://luatsuchoban.vn



Gọi ngay

Zalo