Trang chủ

NƠI YÊN TÂM ĐỂ CHIA SẺ VÀ ỦY THÁC

HTC Việt Nam mang đến "Hạnh phúc -Thành công - Cường thịnh"

Tư vấn pháp luật 24/24

Luật sư có trình độ chuyên môn cao

TRAO NIỀM TIN - NHẬN HẠNH PHÚC

CUNG CẤP DỊCH VỤ PHÁP LÝ TỐT NHẤT

bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp

giảm thiếu chi phí- tiết kiệm thời gian

​Top 10 văn phòng luật sư, công ty luật hàng đầu tại quận Cầu Giấy

Top 10 văn phòng luật sư, công ty luật hàng đầu tại quận Cầu Giấy

Bạn đang tìm một công ty luật Hà Nội chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng? Không nghi ngờ gì nữa, một quốc gia văn minh gắn liền với sự tiến bộ của các nguyên tắc luật pháp. Ngày nay, luật pháp đang dần dần tiến sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống chúng ta, chúng ta phải giảm dần việc sử dụng “luật rừng” để giải quyết những bất đồng trong công việc và trong cuộc sống cá nhân. Do đó, việc tôn trọng và hiểu biết pháp luật là vô cùng quan trọng, vì thế bạn sẽ chọn công ty luật nào khi bạn có nhu cầu hỗ trợ pháp lý? Công ty Luật HTC Việt Nam giới thiệu đến các bạn Top 10 công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại quận cầu giấy Hà Nội, trong trường hợp đang cư trú trên địa bàn thành phố hoặc có yêu cầu tư vấn pháp luật.

1. Công ty luật Hà Trần – Cầu Giấy

Năm 2009, Công Ty Luật Hà Trần được thành lập với mục tiêu trở thành nhà tư vấn chuyên nghiệp trong lĩnh vực pháp luật. Trong nhiều năm hoạt động, Thương hiệu Luật Hà Trần đã không ngừng phát triển trở thành một trong những công ty luật uy tín tại Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung.

Luôn nỗ lực và cố gắng để trở thành một trong những công ty luật Hà Nội uy tín nhất, chuyên tư vấn doanh nghiệp, đầu tư nước ngoài, tư vấn pháp luật về hợp đồng trong giao dịch thương mại, giải quyết tranh chấp và nhiều lĩnh vực khác, được đông đảo khách hàng đặt niềm tin vào công ty để lựa chọn và đồng hành trong suốt cuộc đời và công việc.

Đội ngũ luật sư, chuyên viên tư vấn của Luật Hà Trần không chỉ có trình độ chuyên môn cao, am hiểu pháp luật mà còn có bề dày kinh nghiệm trong hoạt động kinh doanh. Do đó, công ty luật Hà Nội này cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp toàn diện và tiết kiệm chi phí nhất tốt nhất có thể.

Luật Hà Trần đã tạo dựng được bản sắc riêng của mình thông qua sự năng động, đổi mới và tận tâm và đã được chứng minh là bí quyết để chinh phục khách hàng. Nhờ đó, công ty được các cá nhân, doanh nghiệp trong nước và quốc tế đánh giá cao. Bạn đang tìm một công ty luật uy tín tại Hà Nội? Bạn đã có câu trả lời rồi đấy nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Detech II, 107 Nguyễn Phong Sắc, P Dịch Vọng Hậu, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0916 161 621 – 0984 955 786

Email: [email protected]

Website: luathatran.vn

2. Công ty Luật Minh Gia – Cầu Giấy

Văn phòng luật ở đâu ở đâu uy tín, chuyên nghiệp với giá hợp lý tại Hà Nội? Tiếp theo chúng tôi giới thiệu đến các bạn Công Ty Luật Minh Gia, cam kết đáp ứng nhu cầu của đông đảo khách hàng đã đặt niềm tin bởi quan điểm rõ ràng và toàn diện trong hoạt động tư vấn pháp luật.

Với trọng tâm hàng đầu là tranh tụng và giải quyết tranh chấp, Luật Minh Gia cử luật sư tham gia tố tụng tại tòa để bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của cá nhân, tổ chức. Kết quả của những nỗ lực không ngừng, đã trở thành một trong những công ty luật Hà Nội uy tín nhất trong việc cung cấp các dịch vụ pháp lý cho các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế.

Với kiến thức, chuyên môn và kinh nghiệm tổng hợp của các luật sư kỳ cựu, cũng như sự năng động, nhạy bén, nhiệt tình của các luật sư trẻ, công ty luật Hà Nội này có thể đạt được những điều tuyệt vời. Ngoài ra, cách làm việc chuyên nghiệp và hiệu quả nhất được tuân theo bởi cách làm việc hiệu quả nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 218 Hoàng Ngân (Dãy sau), P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900 6169

Email: [email protected]

Website: luatminhgia.com.vn

3. Văn phòng luật sư Trung Hòa – Cầu Giấy

Văn phòng luật sư Trung Hoà thuộc Đoàn luật sư TP Hà Nội được thành lập và hoạt động theo quy định của pháp luật Việt Nam với sự tâm huyết và yêu nghề của Luật sư Hoàng Tùng và các luật sư đồng nghiệp. Văn phòng luật sư Trung Hoà chuyên trong lĩnh vực Đất đai và Hình sự. Các vụ án lớn và nóng bỏng liên quan tới thu hồi đất, án hành chính đất đai, dân sự tranh chấp đất đai, thừa kế đất đai và hình sự tiêu biểu và thành công mà Văn phòng thực hiện là những đóng góp đặc biệt lớn đối với việc bảo vệ pháp chế xã hội chủ nghĩa, công bằng xã hội giúp cho những công dân ưu tú, bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích chính đáng hợp pháp được pháp luật tôn trọng và bảo vệ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trụ sở: Số 19 Nguyễn thị Định, Cầu GIấy, Hà Nội.

VPGD: Tầng 1, Tòa nhà CT13B, KĐT Ciputra, đường Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội.

Điện thoại: 02435.553.427 Hot line: 02439.908.508

Email: [email protected]

4. Công ty Luật Dân Việt – Cầu Giấy

Nằm tiếp theo trong danh sách văn phòng luật uy tín tại quần cầu giấy Hà Nội, chất lượng và chuyên nghiệp mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn chính là Công ty Luật Dân Việt, được thành lập năm 2008 bởi tập thể luật sư có nhiều năm kinh nghiệm hành nghề và tham gia vào nghề luật sư đã được Sở Tư pháp Hà Nội cấp giấy phép hoạt động để hoạt động kinh doanh.

Đội ngũ nhân viên của công ty luật Hà Nội đều là những cá nhân năng động, sáng tạo, nhiệt tình, tâm huyết với nghề, có tinh thần trách nhiệm cao và luôn ưu tiên mục tiêu tối đa hóa hiệu quả công việc và mang đến những dịch vụ pháp lý tốt nhất nhằm đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng được bảo vệ ở mức độ cao nhất có thể.

Vượt trội trong việc tư vấn pháp luật và tham gia tố tụng dịch vụ của Công Ty Luật Dân Việt bao gồm: Luật hình sự, đầu tư nước ngoài vào Việt Nam, hôn nhân và gia đình, hành chính, lao động,… Bạn đang tìm một công ty luật uy tín tại Hà Nội chuyên nghiệp với giá hợp lý tại? Bạn đã có câu trả lời rồi đấy nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 457 Nguyễn Khàng, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 024 3839 8266 – 0936 442 699

Email: [email protected]

Website: luatdanviet.vn

5. Công Ty Luật Dragon – Cầu Giấy

Xuất phát từ xu thế hội nhập và phát triển, Công Ty Luật Dragon được thành lập trong thời điểm nền kinh tế đất nước đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Sau nhiều năm hoạt động, công ty luật uy tín tại Hà Nội đã tích lũy được một số thành tích và tạo được uy tín là văn phòng luật trong lĩnh vực tư vấn pháp luật.

Ngoài đội ngũ luật sư được đào tạo bài bản, có bề dày kinh nghiệm và óc phân tích sáng suốt, các thành viên của Công Ty Luật Dragon còn có tấm lòng trong sáng, dũng cảm, lấy pháp luật và đạo đức xã hội làm nền tảng, giành được sự tin tưởng và đánh giá cao từ các khách hàng đã sử dụng dịch vụ.

Công ty luật Hà Nội này đang nỗ lực hết sức để hỗ trợ khách hàng thực hiện các thủ tục và tháo gỡ những vướng mắc trong kinh doanh và cuộc sống cá nhân một cách hợp pháp và hiệu quả nhất có thể. Chuyên cung cấp các dịch vụ bao gồm: Luật hình sự, tố tụng dân sự, luật hôn nhân và gia đình, sở hữu trí tuệ. đất và các lĩnh vực liên quan khác.

Công ty Luật Dragon đã có hơn mười năm kinh nghiệm và đã giải quyết thành công hàng nghìn vụ việc lớn nhỏ trên khắp cả nước. Trong nhiều năm, đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm và uy tín đã tạo dựng được tên tuổi trên thị trường và tự hào được công nhận là một trong những công ty luật Hà Nội uy tín nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 6 tầng 14, Tòa nhà Vimeco, Lô E9 đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 1900.599.979

Email: [email protected]

Website: congtyluatdragon.com

6. Công ty luật TNHH HTC Việt Nam – Cầu Giấy

Chúng tôi luôn được khách hàng trong nước và nước ngoài tín nhiệm, HTC Việt Nam không chỉ cung cấp dịch vụ pháp luật cho các doanh nghiệp Việt Nam mà còn là đối tác tư vấn luật cho các doanh nghiệp nước ngoài khi hoạt động đầu tư kinh doanh tại Việt Nam.

Với đội ngũ luật sư, chuyên gia tư vấn có trình độ chuyên môn cao, thông thạo ngoại ngữ, HTC Việt Nam luôn tự hào là công ty có đội ngũ Luật sư uy tín, năng động, chuyên nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ trong các lĩnh vực: Tư vấn pháp luật Đầu Tư, Tư vấn pháp luật doanh nghiệp, tư vấn pháp luật Thương Mại, Bất động sản và tham gia giải quyết tranh chấp dân sự, Kinh doanh thương mai, lao động, hành chính, hôn nhân – gia đình…. Tại Tòa án và Cơ quan trọng tài kinh tế tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, Số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com; https://luatsuchoban.vn

7. Công ty Luật TNHH HDS

Công ty Luật TNHH HDS ("HDS") do Luật sư Đoàn Minh Đức cùng các luật sư đồng sự sáng lập. Với đội ngũ luật sư có trên 15 năm kinh nghiệm tư vấn luật trong nhiều lĩnh vực, HDS đã và đang khẳng định là một trong những công ty luật uy tín hàng đầu Việt Nam, được khách hàng trong và ngoài nước tín nhiệm.

15 năm hành nghề và phát triển cũng là 15 năm HDS không ngừng cải thiện tổ chức, cách thức vận hành, văn hoá doanh nghiệp cũng như trình độ đội ngũ nhân sự nhằm tạo sức mạnh nội lực bền bỉ giúp cho hàng triệu khách hàng, đối tác kinh tế lớn - nhỏ có thể tiếp cận và sử dụng mọi dịch vụ tư vấn tốt nhất của công ty. Và không chỉ dừng lại ở đó, số lượng khách hàng, đối tác kinh doanh kinh tế ngày một tăng lên là minh chứng rõ nhất cho uy tín - chất lượng dịch vụ và con người tại HDS.

Bằng trí tuệ và tâm huyết, các thế hệ cán bộ nhân viên Công ty Luật TNHH HDS đã, đang và sẽ luôn nỗ lực để xây dựng HDS phát triển ngày một bền vững, với mục tiêu đến năm 2030 trở thành một Công ty Luật chuẩn mực, đa ngành, ngang tầm với các Công ty Luật lớn trong Khu vực và được quản trị theo các thông lệ quốc tế tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Trụ sở: Phòng 401, tầng 4, tòa nhà đa năng số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, phường trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Hotline 24/7: (024)36 279 555 - 0914 646 357

Email: [email protected]

Website: https://hdslaw.vn/

8. Công ty Luật TNHH EVEREST

Công ty Luật TNHH Everest định hướng trở thành tổ chức cung cấp dịch vụ pháp lý trực tuyến hàng đầu Việt Nam, thực hiện sứ mệnh: để người Việt Nam có thể dễ dàng tiếp cận, sử dụng dịch vụ pháp lý. Với đội ngũ nhân viên tư vấn pháp lý gồm gần 30 Luật sư cao cấp, Luật sư và Chuyên viên pháp lý, điều đó cho phép chúng tôi kếp hợp kiến thức với sự nhiệt huyết, kinh nghiệm với sự sáng tạo, sự tinh tế xen lẫn am hiểu luật pháp một cách mãnh liệt, để mang lại sự hài lòng tối đa cho K/H. Với phạm vi hành nghề rộng và lĩnh vực chuyên sâu, Công ty Luật TNHH Everest có thể hỗ trợ hoạt động giao dịch và giải quyết tranh chấp của khách hàng trong – ngoài nước và đối tác kinh doanh một cách hiệu quả, nhanh chóng. Luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc – mọi nơi!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 9, tòa nhà 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại: 024.66.527.527.

Email: [email protected]

9. Công ty Luật TNHH BIZLINK

Hãng Luật BIZLINK được thành lập năm 2007 bởi luật sư Đỗ Trọng Hải cùng với một nhóm luật sư cao cấp đã từng làm việc cho các công ty Luật lớn tại Việt Nam. Với kinh nghiệm và sự chuyên nghiệp ngay từ khi bắt đầu thành lập, Công Ty Luật TNHH BIZLINK đã có những bước phát triển vượt bậc để lọt vào danh sách 10 hãng Luật lớn nhất Việt Nam. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ pháp lý cho khách hàng trong các lĩnh vực chủ yếu như: Đầu tư Trong nước và Nước ngoài, Doanh nghiệp và Thương mại, Tài chính và Ngân hàng, Bất động sản và Xây dựng, Sáp nhập và Mua bán doanh nghiệp, Giải quyết tranh chấp, Tái cơ cấu doanh nghiệp và Giải thể, Dự án hạ tầng và năng lượng, Thị trường Chứng khoán và Thị trường Vốn, Thuế, Lao động, Bảo hiểm, Hàng không và Viễn thông, Sở hữu trí tuệ và các dịch vụ pháp lý khác.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Phòng 1502A, tầng 15, Charm Vit Tower, 117 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: (+84.24) 3514 8355

Email: [email protected]

Website: https://bizlink.vn/

10. Văn phòng luật sư Long Việt

Văn phòng Luật Sư Long Việt được thành lập từ ngày 18/11/2005 do Sở Tư pháp thành phố Hà Nội cấp giấy phép hoạt động.

Dịch vụ tư vấn pháp luật là một trong những dịch vụ đầu tiên của Long Việt, được cung cấp từ khi thành lập. Với kinh nghiệm tích lũy 20 năm qua từ thực tiễn, dịch vụ được thực hiện bởi các luật sư chuyên nghiệp đã từng trải qua nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp luật, các Công ty luật, Văn phòng luật sư lớn trong và ngoài nước, Long Việt đã và đang cung cấp dịch vụ pháp luật uy tín, chất lượng, hiệu quả cao đối với khách hàng trong các hoạt động kinh doanh từ khi khởi đầu đến khi hoạt động.

NHỮNG LĨNH VỰC THẾ MẠNH CỦA LUẬT LONG VIỆT:

- Tư vấn : thành lập, thuế, tạm ngừng, FDI, giấy phép con, chuyển đổi, chia – tách, sáp nhập, hợp nhất, giải thể cho các doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp có yếu tố nước ngoài….

- Tư vấn, lập dự án đầu tư; Tư vấn sở hữu trí tuệ;

- Soạn thảo các hợp đồng, văn bản theo quy định của pháp luật.

- Tư vấn pháp luật dài hạn hoặc theo vụ việc cho công dân, tổ chức trong và ngoài nước;

- Tư vấn và thực hiện các dịch vụ công chứng, thừa phát lại;

- Tham gia tố tụng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân, tổ chức các vụ án Dân sự, Kinh tế, Lao động, hành chính…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 2 (phòng cộng đồng), B10A Nam Trung Yên, đường Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội.

Điện thoại: 09143477724 - 0914377437

Email: [email protected]

Cam kết chất lượng dịch vụ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam hoạt động với phương châm tận tâm – hiệu quả – uy tín, cam kết đảm bảo chất lượng dịch vụ, cụ thể như sau:

- Đảm bảo thực hiện công việc theo đúng tiến độ đã thỏa thuận, đảm bảo tuân thủ đúng quy định pháp luật, đúng với quy tắc đạo đức và ứng xử của luật sư Việt Nam.

- Đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, nỗ lực hết mình để mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất.

- Bảo mật thông tin mà khách hàng cung cấp, các thông tin liên quan đến khách hàng.

Rất mong được hợp tác lâu dài cùng sự phát triển của Quý Khách hàng.

Trân trọng!

(Người viết: Nguyễn Minh Dương/197; Ngày viết: 01/5/2022)


Để được tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Luật TNHH HTC Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà đa năng, số 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 0989.386.729; Email: [email protected]

Website: https://htc-law.com ; https://luatsuchoban.vn

------------------------------------------------------------------------------

Bài viết liên quan:

- Top 10 văn phòng luật sư, công ty luật uy tín tại Hà Nội

- Top 10 công ty luật bạn nên lựa chọn tại phường trung hòa

- Top 10 công ty luật uy tín nhất tại quận cầu giấy

- Top 10 văn phòng luật sư giỏi nhất Hà Nội

- Top 15 luật sư nổi tiếng và uy tín tại Hà Nội



Gọi ngay

Zalo