Luật sư hình sự nổi tiếng giàu kinh nghiệm

Việc tìm kiếm luật sư hình sự nổi tiếng rất cần thiết khi chúng ta chẳng may liên quan đến vấn đề pháp luật. Điều này sẽ giúp chúng ta giải quyết vấn đề trên nhanh chóng, hiệu quả, giảm thiểu rủi ro một cách tốt nhất? Vậy tìm luật sư hình sự nổi tiếng và đáng tin cậy ở đâu? Hãy tham khảo bài viết sau.

Luật sư hình sự là những ai?

Trong các vụ án hình sự thì sự góp mặt của các luật sư là không thể thiếu. Họ đóng vai trò quan trọng trong quá trình xét xử, góp phần vào việc giải quyết các vụ án được khách quan.

Các luật sư hình sự là người giúp bị can, bị cáo hoặc những người liên quan hiểu được các quy định pháp luật liên quan đến tội danh mà họ bị truy cứu trách nhiệm hình sự. Từ đó, luật sư sẽ giúp bảo vệ quyền công dân, quyền con người của thân chủ, thực hiện quyền bình đẳng của mọi công dân trước pháp luật.

Tại sao nên lựa chọn luật sư hình sự nổi tiếng tại Công Luật HTC Việt Nam?

Đạo đức nghề nghiệp

Đạo đức nghề nghiệp là điều nhất thiết phải có của một luật sư hình sự nổi tiếng. Chính vì vậy, trong quá trình làm việc khách hàng sẽ cảm nhận được trình độ, nhân cách của Luật sư. Ngoài ra, người luật sư chuyên nghiệp, giỏi và có tâm sẽ đưa ra lời khuyên chân thành và thẳng thắn nhất cho khách hàng.

Giàu kinh nghiệm

Trong cuộc sống, con người gặp rất nhiều vấn đề khác nhau liên quan đến pháp lý. Chính vì vậy, một luật sư hình sự nổi tiếng có phong cách làm việc chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm sẽ là lựa chọn sáng suốt nhất của khách hàng.

Kinh nghiệm là yếu tố vô cùng quan trọng để giải quyết các vụ án hình sự. Bởi họ có thể kiểm soát tình hình, nhạy bén để đưa ra quyết định đúng đắn. Ngoài ra, họ còn có đủ am hiểu đề xuất giải pháp với Cơ quan chức năng có thẩm quyền và đương sự. Từ đó, đảm bảo được quyền lợi của thân chủ một cách tốt nhất.

Chuyên nghiệp trong đàm phán, thuyết phục

Luật sư hình sự nổi tiếng luôn có khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục và diễn giải vấn đề một cách khúc chiết. Trước khi diễn thuyết, họ luôn tìm hiểu vấn đề, phân tích các hành vi xảy ra trong vụ kiện. Sau đó, xâu chuỗi lại tất cả chúng thành một hệ thống, nhận định rõ đâu là nguyên nhân, đâu là điều cốt lõi của vụ án. Từ đó, họ chuẩn bị các luận điểm, luận cứ một cách rõ ràng, có logic nhằm tăng khả năng thuyết phục. Chính vì vậy, việc giành quyền lợi cho thân chủ thuận lợi hơn, khả năng thắng kiện cao hơn.

Quy trình làm việc của Công ty Luật HTC Việt Nam

Quy trình làm việc của chúng tôi cam kết luôn tuân thủ theo đúng Bộ Luật Tố tụng Hình sự năm 2015 sửa đổi bổ sung năm 2017. Mục đích nhằm đảm bảo việc tranh tụng hiệu quả, bảo vệ quyền và lợi ích tốt nhất cho thân chủ.

• Thực hiện tốt công tác nghiên cứu kỹ hồ sơ vụ án nhằm nắm rõ tất cả những vấn đề liên quan. Từ đó, tạo cơ sở để lập luận bảo vệ cho thân chủ của mình tại phiên tòa.
  • Tận dụng lợi thế về kiến thức, chuyên môn, kinh nghiệm trong việc hỏi, lấy lời khai, đội ngũ Luật sư Hình sự của chúng tôi tiến hành gặp gỡ, trao đổi với bị can, bị cáo. Nhờ đó, nắm bắt các tình tiết xảy ra trong vụ án một cách chính xác, khách quan nhất.
  • Thực hiện thu tập các tài liệu, chứng cứ liên quan đến vụ án, đặc biệt là các chứng cứ quan trọng nhằm giảm nhẹ tội cho thân chủ trên tinh thần tuân thủ pháp luật. Bên cạnh đó, không đi ngược lại với đạo đức nghề nghiệp của luật sư.
  • Tổng hợp và chuẩn bị một cách kỹ lưỡng trước khi tham gia phiên tòa như: Chuẩn bị luận cứ quan trọng, tài liệu liên quan đến vụ án, chuẩn bị câu hỏi, chiến thuật hỏi để tham gia quá trình tranh tụng nhằm bảo vệ tốt nhất cho thân chủ.
  • Trong quá trình tham dự phiên tòa, luật sư hình sự tại HTC Việt Nam luôn đưa ra chiến thuật đặt câu hỏi hướng vào các chứng cứ có lợi cho thân chủ. Ngoài ra, đội ngũ Luật sư luôn hình dung kịch bản đối thoại với các đương sự tham gia tố tụng. Từ đó có những ứng biến linh hoạt, vận dụng thuần thục các kiến thức pháp trong mọi tình huống diễn biến tại phiên tòa để bảo vệ thân chủ tốt nhất.
  • Không chỉ chuẩn bị chiến lược câu hỏi cho bị can, bị cáo, chúng tôi còn đưa ra các câu hỏi cho người làm chứng có thể khai thác nguồn thông tin một cách chính xác, khách quan. Kết hợp chất vấn những tình tiết mâu thuẫn, không hợp lý để bảo vệ quyền lợi thân chủ.
Khi có Quyết định/ Bản án cuối cùng của Tòa án, nếu khách hàng đồng ý thì phía Luật sư hình sự tại HTC Việt Nam sẽ hướng dẫn các thủ tục để thực hiện việc thi hành án. Ngược lại, khi khách hàng không đồng ý, Luật sư sẽ hướng dẫn khách hàng soạn thảo đơn kháng nghị theo thủ tục tái thẩm lên Tòa án nhân dân có thẩm quyền.

Ngoài quy trình làm rõ ràng trong từng giai đoạn, Công ty Luật HTC Việt Nam luôn tự hào sở hữu đội ngũ luật sư hình sự nổi tiếng với phong cách làm việc chuyên nghiệp, đã giải quyết nhiều vụ án quan trọng. Trong suốt nhiều năm hoạt động, chúng tôi đã làm hài lòng và không ngừng nhận được phản hồi tích cực từ phía khách hàng.

Trong trường hợp quý khách gặp phải các vấn đề liên quan đến pháp lý nhưng vẫn chưa tìm được đội ngũ Luật sư Hình sự nổi tiếng đáng tin cậy thì hãy liên hệ ngay Công ty Luật HTC Việt Nam. Với phương châm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho khách hàng, chúng tôi không ngừng cải thiện và nâng cao kiến thức chuyên môn từng ngày để hỗ trợ khách hàng giải quyết mọi vấn đề pháp lý một cách tốt nhất.

Liên hệ ngay với chúng tôi theo Hotline 0989 386 729 hoặc 0967 927 483 để nhận được tư vấn chu đáo nhất từ phía chúng tôi.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY LUẬT TNHH HTC VIỆT NAM - ĐOÀN LUẬT SƯ THÀNH PHỐ HÀ NỘI

>> Xem thêm: Dịch vụ luật sư tư vấn tranh chấp đất đai